Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bí quyết trị mụn bằng bột yến mạch

Được hỏi về các bí quyết về cách chăm chút da hàng ngày , Hải Yến chia sẻ các bước chăm chút da của cô nàng như sau:
-   Buổi tối: Luôn tẩy trang kỹ , sử dụng kem tẩy trang riêng dành cho mắt và môi – Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da khô – Nước hoả hồng – Serum – Kem dưỡng ẩm – Kem mắt.
-   Ban ngày: Quy trình cũng giống buổi tối nhưng thêm bước cuối là sử dụng kem chống nắng. Trong các bước chăm chút da ,  quan trọng nhất là bước sử dụng kem chống nắng và tẩy trang. Ví như không sử dụng kem chống nắng thì da sẽ bị lão hóa sớm và nguy cơ tàn nhang càng ngày càng nhiều trên mặt. Còn tẩy trang cũng nên dùng thường xuyên dù không trang điểm vì dù không điểm trang những vi khuẩn , khói bụi vẫn rất nhiều , bám vào da , dùng tẩy trang có khả năng làm sạch sâu để dễ dàng ngấm những dưỡng chất khi bôi kem dưỡng.

Vì thực hành đều đặn các cách thức chăm chút da từ bên trong và bên ngoài nên chỉ sau 2 tháng sau sinh da cô nàng đã dị biệt hoàn toàn. Chẳng những căng bóng và còn sáng dần lên trông thấy.
Bí quyết trị mụn bằng kem đánh răng
Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ , vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn dễ dàng có khả năng tự làm tại nhà.
 
Bí quyết trị mụn bằng tinh dầu oải hương
Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt , chỉ sau một thời kì ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất thần về những có ích của nó.
 
Bí quyết trị mụn bằng cà rốt
Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt , 5g phấn trang điểm.
sau thời gian ấy hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn điểm trang với cà rốt giầm. Thoa hỗn tạp lên mặt , sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày trùm mặt nạ một lần.
Bí quyết trị mụn bằng hoa violet
sau thời gian ấy cho cánh hoa violet vào nồi nước trong sáng đun trong vòng 10 phút. Một phần nước lèo để uống như trà , một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá , mỗi ngày 4 lần. Đây là cách trị mụn trứng cá hữu hiệu nhất.
 
Bí quyết trị mụn bằng bột yến mạch
hỗn tạp bột yến mạch và nước ăn nhập với mọi loại da , đặc biệt với da dầu. Thoa hỗn tạp này lên những vùng da bị mụn gây ra và để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.
 
Bí quyết trị mụn bằng quả bơ
Hãy chọn trái bơ thật chín , tách lấy phần cùi , nghiền nhuyễn và có khả năng thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước.
Bí quyết trị mụn ưng ý trắng trứng
Cách giản đơn nhất bạn nên làm là dùng lòng trắng trứng gà để thoa lên da mặt mỗi ngày.
Nếu làn da của bạn có xu hướng bị khô và dễ bong tróc , thì việc tẩy da chết mỗi tuần một lần sẽ loại bỏ sạch các tế bào chết.
Cám gạo là vật liệu tự nhiên tẩy da chết rất tốt , đồng thời dưỡng da sáng mịn hiệu quả hơn hẳn nhiều loại mỹ phẩm khác.
Kỳ cọ da với hỗn tạp đường và mật ong cũng là một cách tẩy tế bào chết tót vời. Sau thời gian ấy hãy rửa sạch với nước ấm.

Bạn cũng có khả năng tẩy tế bào chết bằng bàn chải khô dành cho da mặt. Kỳ cọ làn da của mình bằng cách đưa tay theo hình vòng tròn nhỏ  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates