Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

phương phápTrị nám tàn hương cực hiệu quả:

 

1 Dưa chuột cung là một cách trị nám da hay và dễ làm

Hãy nói lời tạm biệt nám với dưa chuột nhé. Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột cũng hữu ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy , những nhược điểm trên da như mụn , da không mịn màng….phản ứng khá tốt với phương thuốc thiên nhiên này. Đốm đen phối hợp với nám sẽ sớm biến mất với việc thường xuyên sử dụng mặt nạ hay nước ép dưa leo để trông nom da mặt.

2 Nghệ

Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa trị nám tự nhiên. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ , dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị thúc đẩy để loại bỏ nám da. Nghệ có hiệu quả khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất lan tràn thặng dư , giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15 phút , sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước sạch.

3 Bí xanh

Một cách trị nám và tàn hương thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Một loại thực phẩm rất mát dùng hàng ngày .

Dự bị :

- bí xanh 500g

- 300 ml rượu.

Cách làm như sau:

- Bước 1: Nên chọn những quả bí xanh non và còn tươi. Bí xanh để cả vỏ , rửa sạch thật sạch.

- Bước 2: Cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất ( không bỏ hạt ) cùng với rượu , thêm vào đó khoảng 300 ml nước , đậy kín và ủ vào than hồng.

- Bước 3: Bạn đợi sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát , dầm nát , cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã , đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng.

- Bước 4: Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần massege nhẹ cho thắm đều , để hỗn hợp trên mặt trong vòng 30 phút chốc , sau đó rửa lại bằng nước ấm .

Hãy thật hiện đều dặn trong 2 tuần bạn sẽ tháy cách trị nám và tàn hương thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn. ngoài ra sử dụng kèm thuốc trắng da transino sẽ mang lại làn da tuyệt vời cho bạn

Transino Whitening 240 Viên Trị Nám Tàn Nhang - Đốm Nâu Hiệu Quả

4 Cà tím

trước nhất , hãy thử với quả cà tím.Ở Việt Nam cà tím là món ăn ngon được ưa chuộng vì nó chứa tới 95% là nước và các tinh chất như : vitamin B1 , vitamin B12 , các chất kẽm , chất sắt , lipi ....đây là những tinh chất rất có phẩm chất cho mũi , giúp sắn chắc da , sáng da và đặt biệt là ngăn chăn Metalin đẩy lùi nám .

Đây là cách trị nám và tàn hương giản đơn , bạn có khả năng thực hiện hàng ngày.

Cách làm cũng rất dễ :

- Bước 1 : Bạn để sẵn lượng cà tím vừa đủ mả phải còn tươi , sau đó đem rửa thật sạch .

- Bước 2 : Thái cà tím thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang .

- Bước 3 : Dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn để da được xúc tiếp với cà tím thật mạnh .

- Bước 4 : Lặp đi lặp lại trong vòng 15 phút , sau đó rửa lại bằng nước ấm cho thật sạch da .

Chỉ mất khoảng 15 phút Ngày ngày trong vòng một tuần , bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của nó đối với vết tàn hương và nám da.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates