Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Công thức trị mụn, trắng da hiệu quả

Trong chế độ ăn mỗi ngày những thực phẩm giàu protein, trái cây bồi dưỡng và rau củ về lâu dài sẽ giúp làm mịn màng da mặt. Vì vậy hãy tăng cường những thành phần chính này vào chế độ ăn uống mỗi ngày của bạn để thấy được kết quả tiến triển như thế nào:
Các loại Axit béo Omega 3. Chúng được tìm thấy trong cá và quả óc chó , và đặc biệt chất lượng cao hơn mức bình thường cho làn da của bạn.
Các loại Vitamin C. Nó sẽ giúp mụn của bạn nhanh lành hơn so với hiện tại , bởi vậy một khẩu phần ăn có trái cây và rau bina sẽ mang lại hiệu quả tốt cho bạn.

Những thực phẩm giàu chất xơ. Rau quả tươi , các loại hạt , và trái cây chưa qua chế biến giúp tạo sự cân bằng tốt và làm cho đường tiêu hóa hoạt động yên ổn , không bị trì trệ. Bạn có xác xuất trông mỏi mệt hoặc cảm thấy ốm đau ( nhức đầu và đau bụng ) , nếu bạn không xảy ra đều đặn đi sông đều đặn một lần ( hoặc hơn ) mỗi ngày.
Công thức trị mụn bằng nghệ
Cách làm cũng rất giản đơn , các bạn chỉ cần trộn 1 ít bột nghệ với sữa tươi ( hoặc sữa chua ) để gây nên hỗn tạp sánh mịn rồi thua lên vùng da bị mụn. Ví như là mụn thể nặng bị sưng tấy lên , bạn có xác xuất sử dụng bột nghệ pha với nước rồi chấm lên 4 lần/ngày để diệt vi khuẩn trong mụn. 
Công thức trị mụn bằng dầu oliu
Để vận dụng cách này , bạn nên làm sạch mặt trước sau đó mới thoa dầu oliu lên da. Cách này có hiệu lực làm lành da tự nhiên và làm sạch lỗ chân lông. Vào ngày trước nhất bạn có xác xuất cảm thấy mụn hơi sưng tấy lên , nhưng sau thời gian ấy mụn sẽ nhanh chóng được loại bỏ dần.  
Dùng kem trị mụn từ tự nhiên
Ngoài những cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất kể trên thì cũng có rất nhiều những cách trị mụn khác cũng hiệu quả không kém , chỉ cần bạn kiên trì vận dụng thì mụn sẽ không còn là nỗi lo nữa đâu. 
tuy nhiên mách các bạn bí quyết bảo vệ da từ các dòng sản phẩm coi sóc tinh chất 100% Placenta nhau thai làm trắng da tự nhiên và chống lão hóa tất cả cho da bạn. - tại Giải pháp chống lão hóa cho da tất cả
xem thêm tại đây cách sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lao hóa hiệu quả và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất và cách làm đẹp da mặt tự nhiên với các loại hoa quả
Nước vo gạo phát huy hiệu quả chống lão hóa da hữu hiệu
Sử dụng lớp tinh bột gạo sau khi đã lắng như ở trên , trộn với mật ong , nước ấm theo tỷ lệ 1:1:2 và sử dụng để massage da mặt nhẹ nhõm hàng ngày từ 10-15 phút có hiệu quả giúp da căng mịn , giữ ẩm hoàn cảnh tối ưu đồng thời chống lại sự hình thành nếp nhăn , các dấu hiệu lão hóa trên da một cách hiệu quả nhất đấy.
Nước vo gạo giúp da sáng đẹp , hồng hào

Được sở hữu một làn sa sáng đẹp , mịn màng , căng tràn sức sống là niềm ước mong của hồ hết chị em nữ giới , sẽ có rất nhiều cách thức làm đẹp da khác nhau nhưng với nước vo gạo việc làm đẹp da trở nên giản đơn hơn bao giờ hết , bạn chỉ cần sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày 2 lần sáng , tối , khi rửa có xác xuất kết hợp massage , vỗ nhẹ làm bộ , thực hành đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tự tín với làn da sáng tốt hơn , hồng hào hơn , căng tràn sức sống hơn đấy nhé. Bạn cũng có xác xuất sử dụng nước vo gạo để tắm tất cả thân thể cũng mang lại kết quả rưa rứa. Thật giản đơn và tiết kiệm phải không nào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates