Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bổ Sung Glucosamine Cho Xương Khớp Chắc Khỏe

Miêu tả sản phẩm glucosamine của hãng schiff

Thương hiệu Schiff ở Mỹ được thành lập từ năm 1940 và trở thành lừng danh đến nay. Sản phẩm dinh dưỡng của Schiff đều được đảm bảo chất lượng. Sản phẩm Schiff mới đây của chúng tôi công hiệu tăng gấp 2 lần so với Ngày trước về tác dụng điều trị các bệnh viêm khớp. Đối với các bệnh viêm khớp do tuổi già , hay bệnh tụ nước ở khớp xương dẫn đến các cơn đau buốt , sau khi dùng thuốc này sẽ càng công hiệu.



Sau hai tuần dùng thuốc , bạn sẽ thấy chứng viêm khớp của mình được thuyên giảm rõ rệt. Và sau khi sử dụng , không những các cơn đau thuyên giảm , mà còn có thể gia tăng chất dịch trong khớp xương , giúp bôi trơn khớp xương , phòng tránh tình trạng loãng xương , giúp cho khớp xương trở thành cứng cáp , bạn sẽ không còn bị đau khớp nữa. Sản phẩm được xem là tặng phẩm dành cho các bệnh nhân viêm khớp , dành cho phụ lão phòng tránh loãng xương.


Công dụng:
Những người thoái hóa khớp , viêm khớp , đau khớp , nặng đầu gối , loãng xương , tổn thương các khớp xương do thể thao , có trí giác mạnh , phụ lão , phòng chống đau xương khớp...

Đặc biệt , glucosamin dự khán quá trình tổng hợp thành phàn của sụn khớp song song ức chế Enzyn huỷ hoại sụn khớp , kích thích sinh sản mô liên kết của xương , giảm mất canxi xương , tăng sản sinh chất nhờn dịch khớp , làm tăng độ nhớt , độ trơn dịch khớp , giảm thoái hoá khớp.

Cách dùng:
Trong trường hợp thoái hoá nhẹ & trung bình , dùng 2 viên một lần/ngày phối hợp các bữa ăn. Trong trường hợp đau nặng , để có công hiệu tối ưu nên sử dụng 4 viên/ngày/2 lần sau ăn , sử dụng liên tục trong 14 ngày sau đó lại dùng 2 viên/ngày như bình thường.

thành phần chính:

Uniflex: Là một bước ngoặt trong việc sử dụng Vitamin P và khoáng vật xi-trin ( citrin ) để kháng cự quá trình ôxy hóa. Sáng kiến này giúp làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương , khiến các khớp xương hoạt động tốt như “thời còn trẻ”. Sở dĩ làm được như vậy vì nó có thể vệ các khớp xương khỏi sự ôxy hóa ( ôxy hóa sẽ chóng vánh dẫn đến “hỏng hóc” sụn và các khớp xương ).
Joint Fluid ( Mega – Petent Hyaluronic Acid ): Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có kilogram 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid , trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced , Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ” , làm trẻ hóa và rehydrate ( giống như bạn Cần thiết kem dưỡng da để rehydrate cho da khô ) cho các khớp trong cơ thể.
Glucosamine: Glucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể , tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chính yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương , cũng là vật chất nhu yếu để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể. Nhưng khi Tờ giấy viết tên họ càng cao , tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm , bởi thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine , cộng với quá trình thay cũ cải cách của tế bào sụn , dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu nghiêm trọng hơn , điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn , bề mặt khớp bị thoái hóa.

Việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát , bôi trơn vào nhau , từ đó tạo thành các cơn đau , lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách. Tu bổ lượng glucosamine tức thị tăng cường chất bôi trơn cho khớp , khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn , tránh tình trạng thoái hóa xương song song tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn , giảm hẳn các Sự tình tổn thương khớp xương. Ngoài ra , chất glucosamine còn gia tăng lượng canxi một mực cho cơ thể , tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
Chondroitin: Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin , được lấy từ thành phần Collagen , giúp hình thành lượng Glucosamine , phòng tránh thoái hóa khớp , tránh xơ vữa động mạch , viêm khớp , giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương , trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chính yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn , giúp giữ nước cho tế bào sụn , từ đó bôi trơn , làm giảm các chỗ viêm khớp.
Move Free Advanced không chứa đường ( sucrose , fructose , lactose ) , muối ( sodium chloride ) , bột mỳ , gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates