Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những Câu Nói Tuyệt Vời Về Tình Bạn Thân Thiết

Bạn hãy tin cậy Quần chúng , họ sẽ sát với bạn. Bạn cao thượng với họ , họ sẽ biểu lộ sự cao thượng với bạn. R.Emerson

có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn là một phần của cuộc sống , và nếu bạn không chia sẻ nó , bạn sẽ không mang lạ cho người tình mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.Dinah Shore



Tôi chẳng thể bắt bạn trở nên ai đó , tôi chỉ có khả năng thương yêu bạn và nguyện là “BẠN CỦA BẠN”

Không có ai tương xứng với những giọt nước mắt của bạn , người tương xứng với chúng thì kiên cố không để bạn phải khóc.



Phước thay người nào có tài thành thân , vì đó là một trong những quà tặng quý nhất của Thượng đế. Món quà này bao gồm nhiều điều hay , nhưng trên hết là khả năng vượt khỏi chính mình. Thomas Hughs

Đừng bỏ cuộc! Hãy kết thân với những người giàu nghị lực và có kỷ luật. Hãy giao du với những người có cao vọng và luôn sống hăng hái. Earvin Johnson

Nếu trái tim bạn là một đóa huê hồng , miệng bạn sẽ thốt ra những lời ngát hương. Ngạn ngữ Nga



Hãy đối đãi với bè bạn như đối đãi với những bức tranh , tức thị hãy đặt họ ở những giác độ có nhiều ánh sáng nhất. J. Churchil

Cách hay nhất để giữ bè bạn là không bao giờ mắc nợ họ một tí gì và cũng chẳng bao giờ để họ mắc nợ mình. Paul de Kock
Tình bạn ít ồn ã nhất và khiêm nhượng nhất là tình bè bạn ích nhất. J.Eđison

Ai không có một người bạn đích thật thì người đó mất uy tín được sống. Democrite

Nếu quy luật đầu tiên của tình bạn là phải vun đắp nó thì quy luật thứ hai là phải rộng lượng khi quy luật thứ nhất bị sao nhãng. Vontaire
Những gì bạn đã giúp ta không bằng niềm tin bạn sẽ giúp ta. Epicurus

bè bạn là người ta có xác xuất trò chuyện mà không để ý dùng đến lời nói. E. Presley

cố gắng lớn nhất của tình bạn không phải là chỉ thẳng cho bạn thấy khuyết điểm mà là làm cách nào cho bạn thấy được nó. La Rochfoucauld.

Những người bạn sáng ý còn mãi như những cuốn sách đưa lại hiệu quả tốt nhất của thế cuộc. Calderon

Muốn làm người tốt phải tìm bạn tốt.Cổ ngữ

Tôi chẳng thể thay đổi quá khứ thương đau u ám và cũng không thay đổi được tương lai đang chờ bạn ở phía trước , nhưng tôi sẽ bên bạn khi bạn cần tôi quan tâm.

Tôi chẳng thể giúp bạn không vấp váp , tôi chỉ có xác xuất chìa tay ra cho bạn để bạn không bị té nhào. Niềm vui , sự chiến thắng , thành công và hạnh phúc là của bạn chúng không phải của tôi , tuy nhiên tôi có xác xuất cùng bạn cười thật to và vui thật nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates