Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Làm Thế Nào Để Giảm Cân Do Cơ Thể Bị Tích Nước Quá Nhiều

Nếu bạn là người tăng cân do tích nước
Tình trạng tích nước trong thân thể không chỉ khiến bạn tăng cân , mà còn khiến hình thể thiếu cân đối , thiếu săn chắc , và thân thể cảm thấy nặng nề , mỏi mệt. Hãy sử dụng các loại tinh dầu dưới đây để khắc phục tình trạng này.

- Tinh dầu cam: Nếu bạn có triệu chứng của bệnh trầm cảm , và ăn nhiều do trầm cảm , thì nên dùng tinh dầu cam. Tinh dầu này có hiệu quả làm dịu găng , trấn tĩnh tinh thần bạc nhược , làm bạn cảm thấy thể hiện tâm trạng rất vui hơn. Bạn có xác xuất dùng massage với dầu olive , nhỏ vào bồn tắm , hoặc nhỏ vào ly nước để uống.
- Tinh dầu bưởi: Bạn có lẽ đã quá quen với các chế độ ăn kiêng giảm cân với bưởi , và giờ đây , tinh dầu bưởi cũng có hiệu quả trợ giúp giảm cân hiệu quả hơn. Tinh dầu bưởi chứa chất d-limonene , giúp phóng thích các acid béo vào trong máu , từ đó thân thể sẽ sử dụng mỡ thừa làm năng lượng cho các hoạt động thường nhật , nên bạn sẽ thấy các hoạt động thể dục giảm cân thường nhật của mình có hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Tinh dầu bưởi còn chứa rất nhiều vitamin C và Lycopene , giúp thải độc cho thân thể , tăng cường hệ thảo luận chất. Bạn có xác xuất hòa tinh dầu bưởi với dầu dừa rồi massage ở những vùng có nhiều mỡ thừa. Bạn cũng có xác xuất nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào cốc nước uống mỗi sáng để tăng cảm giác dễ chịu và detox , giảm cân nhanh hơn.


Tinh dầu chanh: Tinh dầu chanh chứa rất nhiều vitamin C và d-limonene , có hiệu quả na ná như tinh dầu bưởi. Tinh dầu chanh cũng giúp cân bằng hệ thảo luận chất , giúp bạn thấy có nhiều năng lượng hơn để hoạt động và tập các bài thể dục giảm cân siêng năng hơn. Bạn cũng có xác xuất nhỏ tinh dầu chanh vào nước uống buổi sáng để dùng như một công thức detox. Hoặc nhỏ tinh dầu chanh vào dầu hạnh nhân để massage vào các vùng có nhiều mỡ thừa , ngăn lại trong một giới hạn nhất định tình trang da bị sần vỏ cam.
Tinh dầu quýt: Tinh dầu quýt vừa giúp làm giảm tình trạng da bị sần vỏ cam , lại vừa giúp thân thể thải đi phần nước thừa gây tăng cân. Bạn có xác xuất kết hợp tinh dầu quýt với tinh dầu chanh và tinh dầu cam trong các công thức nước uống , dầu massage hay nước tắm.
Nếu bạn là người hay thèm ăn do có hệ tiêu hóa kém
Hãy lựa chọn một số loại tinh dầu dưới đây để xử lí vấn đề này.
- Tinh dầu vỏ quế: Tinh dầu vỏ quế có xác xuất cải thiện sức khỏe đường ruột , có xác xuất trợ giúp tẩy giun sán , kích thích hệ thảo luận chất. Từ đó , thân thể có xác xuất tự phân hủy đường , phân giải được thành năng lượng cần thiết cho thân thể , kích thích tuần hoàn máu. Bạn có xác xuất nhỏ tinh dầu quế vào mật ong để uống , hoặc nhỏ vào dầu olive để massage vào bụng mỗi ngày.
Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu măng chứa nhiều vitamin C và các acid béo Omega-3 , cùng nhiều khoáng chất như sắt , mangan , kali. Đây là loại tinh dầu hiệu quả trong việc làm giảm các cơn thèm đồ ngọt , hoặc làm giảm cảm giác khó tiêu sau bữa ăn , lại rất hữu dụng để cho bạn có hơi thở anh tiếng thơm tho. Bạn có xác xuất nhỏ vài giọt tinh dầu măng vào nước ấm , cho thêm 1 thìa mật ong thuần khiết , rồi uống mỗi ngày. Hoặc khi cần thiết , hãy nhỏ 1 giọt tinh dầu vào miếng bông rồi đưa lên gần mũi để hít thở đều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates