Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Hướng Dẫn Bạn Có Được Làn Da Trắng Hồng Mịn Màng Như Da Em Bé

Sở hữu làn da sáng mịn như da em bé , Hoài Thu luôn khiến Quần chúng ghen tỵ bởi vẻ ngoài lúc nào cũng nhãi ranh và rất xinh. Cùng tìm hiểu xem bí quyết của cô nàng là gì nhé!

Chào các chị em!

Do rất quan hoài đến việc chăm nom da , nên làn da của mình luôn được sáng mịn. Bí quyết làm trắng da mặt của mình rất giản đơn gói gọn trong 3 từ bột gạo và sữa. Đây là loại mặt nạ mình dùng để chăm nom da , 1 tuần đều đặn 3 lần.

Bột gạo ngoài để ăn còn có khả năng tẩy da chết , làm sạch lỗ chân lông , dưỡng trắng da. Còn sữa tươi không đường có chứa axit alpha hydroxy và nhiều dưỡng chất vừa làm mờ thâm , dưỡng ẩm còn giúp da sáng và mịn. Mình vẫn thực hành đều đặn như vậy , ngay sau khi rửa sạch mặt đã thấy mặt mịn lên rồi , kiên trì đều đặn trong 1 tháng sẽ thấy da đen lên trông thấy luôn.


Cách làm:

Mình thường xay một nắm gạo thành bột. Nhà mình có máy xay cà phê nên rất dễ để xay nếu ai không có máy xay có khả năng mua trực tiếp bột gạo từ bên ngoài. Sau thời gian ấy mình cho thêm một ít sữa không đường vào bột gạo thành hỗn hợp lệt sệt trộn đều lên.
ngoại giả , mỗi buổi tối , nếu không có nhiều thời kì để đắp được khoảng 3 lần mỗi tuần thì chỉ cần hòa bột gạo vào nước ấm dạng lệt sệt rồi massage nhẹ nhõm trong 2 phút rồi rửa sạch lại. Đây là một trong những cách dưỡng da có hiệu quả tuyệt vời.
Vừa kiệm ước , vừa có hiệu quả lâu dài là một trong những điểm trội hơn mà những bí quyết tự nhiên mang lại. Thay vì dùng những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền , mình lựa chọn công thức vừa rẻ vừa kiệm ước lại siêu hiệu quả có khả năng thực hành ngay tại nhà.

Ngoài cách làm trắng da bằng bột gạo và sữa mình cũng thực hành cách chăm nom da đều đặn bằng vật liệu tự nhiên rẻ tiền nhưng hiệu quả bất ngờ này.

Cách chăm nom da mặt hàng ngày bằng bột cám gạo của Hoài Thu:

- Thay bằng dùng sữa rửa mặt để rửa mặt như trước mình chuyển hẳn sang rửa mặt bằng bột gạo. Chỉ cần dùng bột gạo hòa thêm nước rồi thoa lên mặt , massage rồi rửa lại với nước lạnh. Mình rửa mặt 1 ngày chí ít 2 lần. Cách làm này không những giúp da sáng lên mà còn ngăn ngừa mụn xuất hiện.

- Tiếp theo không bao giờ mình quên tẩy da chết đều đặn 1 tuần 1 lần bằng bã cà phê trộn với mật ong.

Dù mùa đông hay mùa hè mình vẫn không quên tẩy da chết , với mình đó là một trong những bước chẳng thể thiếu để chăm nom da. Bã cà phê giúp da săn chắc và trắng sáng. Ngoại giả , nó còn có hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông , loại bỏ tế bào chết , tái hiện tế bào mới , cung cấp các chất chống oxy hóa cho làn da sáng mịn.
Cách làm hỗn hợp tẩy tế bào chết từ cà phê và mật ong:

Cho bã cà phê trộn với mật ong theo tỉ tệ ½ thìa cà phê thì 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt xát đều , massage nhẹ nhõm rồi rửa lại với nước sạch. Rất hiệu quả vì nó góp phần giúp cho việc mình trùm mặt nạ được thẩm thấu tốt hơn.
Theo mình , bên cạnh chăm nom da là điều rất quan yếu , các bạn cũng nên quan hoài đến việc gìn giữ làn da của mình. Bao lăm công chăm nom nếu khi da mới sáng được chút đã lơi là thì coi như hiệu quả bằng 0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates