Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Điều Gì Làm Nên Bí Quyết Giảm Cân Tuyệt Vời Của Nhau Thai Cừu Maxi Australia

chúng tôi thường tránh ngủ nhiều vì sợ tăng cân. Một Học hỏi mới từ trường đại học Harvard đã chứng minh điều chúng tôi nghĩ là sai. Các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát thói thường ngủ của 133353 người nữ giới khỏe mạnh trong 10 năm. Đồng thời quan sát xem tác động của thuốc nhau thai cừu maxi đến khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và cân nặng của phụ nữ như thế nào. Những người nữ giới ngủ nhiều và ngủ khỏe có ít nguy cơ bị bệnh đái đường loại 2 ( một loại bệnh liên hệ đến béo phì ) hơn nhóm nữ giới có các Sự tình về ngủ hoặc ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm.

Theo những người Học hỏi , khi nhịp sinh vật học của bạn bị đảo lộn , cơ thể có khuynh hướng tiết ra nhiều ghrelin , một loại hoóc-môn làm tăng cảm giác thèm ăn và gây ra tăng cân , cũng như tăng nguy cơ bị bệnh đái đường loại 2 , Yanping Li , người đứng đầu Học hỏi tại khoa sức khỏe cộng đồng trường đại học Harvard cho biết. Gia chi dĩ , không Ngủ say giấc còn làm giảm leptin , một loại hoóc-môn gây cảm giác no bụng.


Trong một Học hỏi tại trường đại học Chicago , Cuối cùng Học hỏi chỉ ra rằng những người ngủ 8 , 5 tiếng mỗi đêm giảm gấp đôi lượng mỡ so với nhóm ngủ 5.5 tiếng dù họ nạp cùng một lượng calo vào cơ thể Ngày ngày. Tuy nhiên , hãy đảm bảo rằng bạn ngủ nhiều nhưng phải Ngủ say giấc , nếu không thủ pháp giảm cân này sẽ phản tác dụng. Đồng thời việc không uống một cách đều đặn nhau thai cừu úc maxi đều dẫn đến vần đề cân nặng tăng cao do không điều chỉnh được quá trình ăn uống hằng ngày lượng chất dinh dưỡng cơ thể hấp thụ vào.
Những Học hỏi gần đây cũng cho biết các Sự tình về rối loạn giấc ngủ có thể làm tăng lượng hoóc-môn gây ra căng thẳng cortisol dẫn đến bốc hỏa , và biến động insulin. Cả 2 yếu tố này đều góp phần gây ra tăng cân.
Vậy , bạn cần điều chỉnh giấc ngủ như thế nào để đảm bảo sức khỏe mà vẫn giảm cân lành mạnh? Hãy a dua hướng dẫn dưới đây:
1. Ngủ từ 6 , 5 – 8 , 5 tiếng Ngày ngày
Học hỏi tại trường đại học Brigham Young cho biết những người nữ giới ngủ từ 6 , 5 – 8 , 5 tiếng Ngày ngày có ít nguy cơ bị béo phì hơn những đối tượng khác.
2. Ngủ đúng giờ
Khi bạn muốn để mỡ cơ thể ở trạng thái giảm và không gia tăng , hãy thực hiện thời khóa biểu ngủ nghỉ khoa học. Điều này rất quan trọng , bởi sức khỏe của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến việc chuyển hóa năng lượng và tích trữ năng lượng dưới dạng mỡ.
3. Ngủ trong phòng lạnh
Một Học hỏi về đái đường chỉ ra rằng ngủ trong phòng lạnh khoảng 19 độ C có thể giúp cơ thể ở trạng thái sẵn sàng đốt mỡ , tăng chuyển hóa năng lượng và cải thiện việc điều tiết insulin. Chúng tôi đã thấy những đối tượng này sử dụng nhau thai cừu maxi 100 viên cho thấy hiệu quả rất cao trong việc giảm cân của các đối tượng nữ trong quá trình thực hiện các thí nghiệm nêu trên.
4. Tắt điện trước khi đi ngủ
Theo một bài báo đăng tải trên tạp chí American Journal of Epideniology năm 2014 , nữ giới ngủ trong phòng tối có ít nguy cơ bị béo phì hơn những người ngủ trong phòng sáng 21%.
5. Tắt điện thoại trước khi đi ngủ
dồi dào Học hỏi đã chỉ ra rằng ánh sáng xanh của điện thoại thông minh có thể làm giảm mực độ melatonin ( một chất hóa học giúp bạn ngủ thiếp đi ). Nhưng một Học hỏi khác từ trường đại học Granada tại Tây Ban Nha cho biết rằng mực độ melatonin bị giảm làm tăng nguy cơ tăng cân. Các chuyên gia cũng khuyên cáo bạn nên tắt điện thoại ít nhất 30 phút trước khi đi ngủ để ngủ sâu và ngon giấc. Ngoài ra một công dụng khác của viên uống nhau thai cừu maxi 50000mg đó chính là khả năng làm cho người sử dụng được an thần và có thể ngủ ngon hơn so với người bình thường.
6. Thăng bằng dinh dưỡng và năng có trí giác
lần chót , đừng quên ẩm thực lành mạnh và có trí giác hàng ngày để cải thiện sức khỏe cũng như giảm cân thiên nhiên , hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates