Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Những Thức Ăn Có Thể Giúp Bạn Giảm Cân Như Sau

hải sản là nguồn protein rất có giá trị , phù hợp cho những chế độ ăn kiêng cuộc giải trí lành mạnh , không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn cho cả sức khỏe.
Để hoàn cảnh tối ưu hóa các menu ăn kiêng , bạn nên chọn lọc những loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao nhất , dù chỉ ăn khẩu phần nhỏ nhưng vẫn cung cấp được nhiều dưỡng chất có phẩm chất cho thân hình. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn chí ít là 200 gram hải sản mỗi tuần , với phụ nữ có mang thì thậm chí còn nên ăn nhiều hơn. Dưới đây là danh sách những loại hải sản cực tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

1. Trai
Các loại trai , nghêu , sò đều chứa rất nhiều protein và khoáng chất. Đặc biệt , trai chứa rất nhiều sắt và selenium , là những chất có khả năng tăng cường hệ thảo luận chất , giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn. Một suất trai lý tưởng cho bữa ăn có khẩu phần ăn giảm cân là khoảng 100 gram. Đối với người Việt Nam , món trai thường khá việc quen thuộc trong cháo trai , nhưng nếu bạn muốn giảm cân thì không nên ăn kèm cùng cháo , mà hãy ăn trai hấp. Bạn có khả năng hấp cùng một ít tỏi , sả và một tẹo rượu đế để làm bớt mùi tanh , chỉ cần hấp tới khi trai mở miệng là có khả năng ăn được. Bạn cũng có khả năng nấu canh chua từ trai và cà chua , giúp cung cấp thêm nước và vitamin cho các bữa ăn , làm mát thân hình , lại giúp bạn có một bữa ăn hải sản đổi vị , không nhàm chán như các menu ăn kiêng thông thường.


 2. Tôm
Tôm không chỉ cung cấp nhiều protein , mà còn cung cấp rất nhiều canxi , giúp bạn có được một chế độ ăn kiêng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , hiệu quả. Tuy nhiên , mỗi suất tôm không nên vượt quá 100gram ( đã lột vỏ ). Món ăn giảm cân phổ quát nhất với tôm là salad tôm , chỉ cần trộn tôm với dầu olive , một tẹo muối và một tẹo vỏ chanh là đã có món ăn ngon miệng , ít calo. Bạn nên mua tôm thật tươi về để chế biến , không nên mua tôm đông lạnh , vì loại tôm này có khả năng không được ngon và nhiều dinh dưỡng bằng.
3. Cá thu
Cá thu là một loại cá có chứa hàm lượng omega-3 cân bằng , vừa đủ để tốt cho sức khỏe , kích thích đốt cháy mỡ thừa. Mỗi suất cá thu khoảng 100 gram là lý tưởng cho khẩu phần ăn của 1 người. Địa ngục Việt đã quen với những món như cá thu kho , cá thu sốt cà chua , nhưng thực tình cá thu cũng có khả năng ăn tươi sống như món sashimi , ăn kèm với xì dầu , mù tạt và rong biển. Nhìn chung , để tận dụng được hết giá trị giảm cân của món cá thu , bạn nên giữ lại kiểu ăn quá mặn. Ví như không có hoàn cảnh chế biến tươi sống , bạn có khả năng thử làm món cá thu nướng , ăn với các loại rau gia vị , gừng , sả , tiêu , giữ lại chấm nước mắm.
4. Cá hồi thịt trắng
Cá hồi thịt trắng là loại cá hồi chỉ sinh sống ở sông , suối , không thiên cư ra biển. Ở Việt Nam , cá hồi ở vùng Sapa cũng có khả năng được coi là cá hồi thịt trắng. Loại cá hồi này rất giàu omega-3 , rất tốt cho tim mạch , não bộ , ngăn ngừa quá trình tích mỡ. Tiêu thụ cá hồi được nuôi ở sông suối cũng là một biện pháp tốt để bảo tồn nguồn tài nguyên cho môi trường. Bạn nên ăn món cá hồi nướng cùng một ít muối , ớt và chanh , có khả năng thêm một tẹo dầu olive. Tuy rất ngon miệng , nhưng bạn cũng không nên ăn quá 100 gram cá hồi trong mỗi bữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates